Hoạt động tri ân khách hàng tại Điện Lực Hạ Hòa
Hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2021) Điện lực Hạ Hòa đã thực hiện triển khai chương trình “tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
Đây là hoạt động thường niên của ngành điện đến với khách hàng sử dụng điện được tổ chức vào dịp cuối năm. Trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp trong năm 2021, Điện lực Hạ Hòa triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2021 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid-19”. Trong tháng 12/2021 và tháng 01/2022 Điện lực Hạ Hòa đã phối hợp cùng các đơn vị trên địa bàn huyện triển khai một số các chương trình cụ thể tri ân đến khách hàng sử dụng điện:
Thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA Khách hàng lớn
Lắp đặt đường điện bóng đèn đưa ánh sáng đến các đường trong thôn, xóm, xã
Lắp đặt bóng đèn năng lượng mặt trời cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Trao quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trường TH Đan Thượng 1
Việc tổ chức “ tri ân khách hàng” năm nay cũng là hành động tri ân thiết thực hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2021) Điện lực Hạ Hòa xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng Điện lực trong suốt thời gian qua rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện để Điện lực Hạ Hòa tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội
Nguyễn Trọng Điểm- Điện lực Hạ Hòa