Điện lực Hạ Hòa tri ân khách hàng thanh toán không sử dụng tiền mặt
Hiện nay, Điện lực Hạ Hòa đã ký hợp đồng sử dụng điện với hơn 31,000 khách hàng. Trong đó, tỷ lệ khách hàng đang thanh toán tiền điện qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử (Momo, Zalopay, Viettel Pay…) chiếm hơn 94.4%. Đây là kết quả của việc tuyên truyền thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng, qua các tổ chức trung gian trong những năm qua. Việc thanh toán không sử dụng tiền mặt trong thanh toán tiền điện và các dịch vụ khác của ngành điện sẽ giúp khách hàng tiết giảm rất nhiều thời gian, công sức và bảo đảm phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Trong dịp này, điện lực Hạ Hòa đã tặng quà tri ân 20 khách hàng tiêu biểu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, mỗi khách hàng nhận quà tặng là một chiếc đèn bàn LED. Đây là hoạt động góp phần hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ điện nhanh nhất, hiệu quả nhất, chu đáo nhất./.
Kim Thư- Ngọc Hải