Quảng bá sản phẩm nông nghiệp, hàng hóa tiêu biểu của huyện Hạ Hòa tại Lễ Hội Đền Hùng – Tuần Văn hóa Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
Du khách tham quan gian hàng giới thiệu quảng bá sản phẩm nông nghiệp, hàng hóa tiêu biểu huyện tại Trại Văn hóa huyện Hạ Hòa
Trong dịp Lễ Hội Đền Hùng – Tuần Văn hóa Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024, Phòng Nông Nghiệp và Phát triển Nông đã tổ chức 2 gian hàng giới thiệu quảng bá sản phẩm nông nghiệp, hàng hóa tiêu biểu huyện tại Trại Văn hóa huyện Hạ Hòa thuộc khu vực Đồi Phú Bùng - thuộc Khu di tích lịch sử Đền Hùng và Hội chợ Thương mại và sản phẩm OCOP tỉnh Phú Thọ năm 2024 tại Quảng trường Hùng Vương – Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Tại 2 gian hàng, huyện Hạ Hòa đã đem đến các sản phẩm truyền thống đã có thương hiệu của như Chè xanh Yên Kỳ, Mật ong Hương ngàn đất tổ, Đũa gỗ Hà Lương và các loại nông sản tiêu biểu đã được xây dựng sản phẩm OCOP như Dưa lê biển xanh, Bí đao Văn lang, Dứa Tứ Hiệp, Chuối Ngụ, Măng trúc Trường đạt, Bột sắn dây Xuân áng, Mít sấy xuân Phúc cũng đã được trưng bày, quảng bá. Những sản phẩm qua đặc trưng đã qua chế biến, đóng gói sẵn như Bánh sắn Chiến Tú, Thịt trâu sấy Đức Chánh, Măng sật Hương xạ, Đông trùng Hạ thảo Nam Dương, Dượu Văn lăng, Mỳ giạo Hưng Quang Văn Lang… là một điểm mới tại các gian hàng năm nay. Các sản phẩm có mẫu mã đẹp, đảm bảo tốt về chất lượng, có dán tem chích xuất nơi sản xuất, đã qua kiểm định lên thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan.
Du khách tham quan gian hàng giới thiệu quảng bá sản phẩm nông nghiệp, hàng hóa tiêu biểu huyện tại Hội chợ Thương mại và sản phẩm OCOP tỉnh Phú Thọ năm 2024
Thông qua việc tổ chức chưng bày, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp, hàng hóa tiêu biểu, sản phẩm OCOP của huyện Hạ Hòa tại Lễ Hội Đền Hùng – Tuần Văn hóa Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024, nhân dân trong tỉnh và du khách thập phương về dự giỗ tổ có điều kiện tiếp cận, lựa chọn sản phẩm hàng hoá có chất lượng của huyện Hạ Hòa. Đây cũng là dịp để tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, năng lực sản xuất kinh doanh, sản phẩm và thương hiệu có thế mạnh của mình; đồng thời là cơ hội để doanh nghiệp, tổ chức kinh tế tìm kiếm cơ hội đầu tư, ký kết hợp đồng thương mại và bán sản phẩm cho người tiêu dùng./.
Ngọc Hải