Quảng bá sản phẩm nông nghiệp, hàng hóa tiêu biểu của huyện Hạ Hòa tại Lễ Hội Đền Mẫu Âu Cơ
Nhằm quảng bá những tiềm năng, thế mạnh về nông nghiệp, hàng hóa tiêu biểu của huyện, Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Hạ Hòa đã tổ chức giới thiệu quảng bá sản phẩm nông nghiệp, hàng hóa tiêu biểu huyện trong dịp Lễ Hội Đền Mẫu Âu Cơ năm Giáp Ất 2025.
Du khách thăm quan gian hàng giới thiệu quảng bá sản phẩm nông nghiệp, hàng hóa tiêu biểu huyện tại Lễ hội Đền Mẫu Âu Cơ
Trong dịp Lễ Hội Đền Mẫu Âu Cơ năm Ất Tỵ 2025, Phòng Nông Nghiệp và Phát triển Nông huyện đã tổ chức giới thiệu quảng bá sản phẩm nông nghiệp, hàng hóa tiêu biểu huyện tại Quầy thông tin du lịch và giới thiệu đặc sản địa phương nằm trong khuân viên sân Đền Mẫu Âu Cơ. Tại gian hàng, huyện Hạ Hòa đã đem đến hơn 40 sản phẩm truyền thống của huyện Hạ Hòa và các huyện khác trên địa bàn Phú Thọ như Chè xanh Yên Kỳ, Mật ong Hương ngàn đất tổ, Mỳ Giạo Hùng Lô và các loại nông sản tiêu biểu đã được xây dựng sản phẩm OCOP như Chuối Ngụ, Măng trúc Trường đạt, Bột sắn dây Xuân áng, Mít sấy xuân Phúc cũng đã được trưng bày, quảng bá. Những sản phẩm qua đặc trưng đã qua chế biến, đóng gói sẵn như Bánh sắn Âu cơ, Thịt trâu sấy Đức Chánh, Măng sật Hương xạ, Đông trùng Hạ thảo Nam Dương, Dượu Văn Lăng, Mỳ giạo Hưng Quang Văn Lang… là một điểm mới tại các gian hàng năm nay. Các sản phẩm có mẫu mã đẹp, đảm bảo tốt về chất lượng, có dán tem chích xuất nơi sản xuất, đã qua kiểm định lên thu hút đông đảo người dân, du khách đến thăm quan.
Du khách tham quan gian hàng giới thiệu quảng bá sản phẩm nông nghiệp, hàng hóa tiêu biểu huyện tại Lễ Hội Đền Mẫu Âu Cơ
Thông qua việc tổ chức chưng bày, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp, hàng hóa tiêu biểu, sản phẩm OCOP của huyện Hạ Hòa tại Lễ Hội Đền Mẫu Âu Cơ, nhân dân trong tỉnh và du khách thập phương về dự giỗ tổ có điều kiện tiếp cận, lựa chọn sản phẩm hàng hoá có chất lượng của huyện Hạ Hòa. Đây cũng là dịp để tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, năng lực sản xuất kinh doanh, sản phẩm và thương hiệu có thế mạnh của mình; đồng thời là cơ hội để doanh nghiệp, tổ chức kinh tế tìm kiếm cơ hội đầu tư, ký kết hợp đồng thương mại và bán sản phẩm cho người tiêu dùng./.
Ngọc Hải